1. Tôi ở xa làm sao có thể mua hàng?

– Chúng tôi hiện tại đang triển khai đại lý để phủ sóng trên Toàn quốc, quý khách liên hệ với chúng tôi để được cung cấp đại lý gần nhất. Trong trường hợp chưa có đại lý ở gần địa chỉ của bạn, chúng tôi sẽ gửi hàng bằng dịch vụ bưu điện cho bạn.

2. Tôi nhất thiết chuyển khoản trước ?

– Nếu bạn cung cấp địa chỉ và số điện thoại chính xác thì chúng tôi không nhất thiết yêu cầu bạn phải chuyển khoản trước. Bạn có thể nhận hàng và kiểm tra chất lượng trước khi thanh toán

– Để tiện lợi cho khách hàng, Chúng tôi triển khai dịch vụ thu tiền khi giao hàng qua nhân viên bưu điện. Tiện ích này giúp khách hàng có thể mua hàng ngay tại nhà, không phải tốn thời gian cho giao dịch, chuyển khoản…

3. Khi tôi mua thì bao nhiêu ngày tôi nhận được hàng?

– Hiện tại với khách hàng ở xa, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Bưu điện. Vì dầu tràm không được phép chuyển phát nhanh bằng đương hàng không, nên chúng tôi chỉ có thể sử dụng chuyển phát thường bằng đường bộ. Thời gian vận chuyển từ 3-4 ngày là đến. Đối với khách hàng ở TP Huế hoặc khách du lịch đến Huế, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển và thời gian giao hàng trong vòng 24 tiếng.

Các câu hỏi thường gặp
4.5 (90%) 2 votes